bachaipm@yahoo.com.vn
67 Phó Đức Chính - Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội 024.3 715 24 84
 

 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN        
024 37 152 484

 DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI        
 CÔN TRÙNG VÀ KHOA HỌC        
Tin tức

Những cách diệt ruồi siêu đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ
02 Tháng Tư 2021 :: 9:39 CH :: 3867 Views :: 0 Comments

Các bạn hãy cùng tham khảo và bỏ túi ngay một vài bí quyết diệt ruồi hiệu quả nhất ở bài viết dưới đây để có thể loại bỏ sự khó chịu do đám ruồi đáng ghét mang lại nhé.

DIỆT RUỒI BẰNG TINH DẦU

Một sự thật thú vị là ruồi rất ghét mùi của các loại tinh dầu, đặc biệt là tinh dầu bạch đàn và hoa oải hương. Lợi dụng điều này, từ hàng trăm năm trước tinh dầu đã được sử dụng làm chất diệt côn trùng tự nhiên, được xức lên quần áo để tránh cho côn trùng bám vào người. Hơn nữa sử dụng tinh dầu tự nhiên đuổi ruồi cũng là một cách an toàn cho cả gia đình, vật nuôi, thay vì sử dụng những loại hóa chất tiềm ẩn nguy cơ có hại cho mọi người xung quanh.

DIỆT RUỒI BẰNG TÚI NILON ĐẦY NƯỚC

Diệt ruồi

Nhiều người đã đuổi ruồi bằng cách treo một túi nilon trong suốt chứa đầy nước. Đây là một mẹo diệt ruồi giấm tự nhiên hiệu quả rất cao. Chỉ cần treo một túi nước đầy ở cửa sổ và cửa ra vào có thể ngăn chặn được ruồi vì khi ruồi nhìn vào túi nước tạo ra sự nhầm lẫn cho ruồi. Nguyên nhân là do mắt ruồi có cấu tạo hết sức đặc biệt có thể đổi góc nhìn liên tục và từ nhiều hướng, ánh sáng qua túi nước không đi theo đường thẳng mà gây ra hiện tượng khúc xạ ánh sáng khi ruồi nhìn vào, khiến chúng bẻ cong lại hướng đi theo hướng ánh sáng mà chúng nhìn được.

Các bạn chỉ cần treo túi nước lớn, đổ đầy nước và treo lên cao tại các cửa sổ và cửa ra vào chính. Hết sức tự nhiên, bạn sẽ thấy ruồi tập trung trong nhà giảm hẳn. Nhược điểm của phương pháp này là bạn chỉ có thể được sử dụng trong thời gian ban ngày.

DIỆT RUỒI BẰNG LONG NÃO

Diệt ruồi

Long não các bạn có thể mua dễ dàng tại các cửa hàng thuốc hoặc siêu thị. Nó là một chất sáp có mùi thơm mạnh mẽ, không chỉ đuổi ruồi mà còn xua đuổi các loại côn trùng khác cực nhanh chóng và hiệu quả dài lâu.

Bạn hãy đặt long não ở những nơi khuếch tán mùi, hoặc tập trung nhiều ruồi, khu vực nóng để long não phát tán mùi mạnh mẽ, xua đuổi, không cho côn trùng lại gần, hoặc hòa long não trong một bát nước ấm nóng, cũng để ở nơi tâp trung nhiều ruồi để chúng phát huy tác dụng đuổi ruồi cực nhạy.

Tuy nhiên, không sử dụng cách này gần với phụ nữ đang mang thai vì long não có thể gây hại không mong muốn cho thai phụ và sự phát triển của em bé.

DIỆT RUỒI BẰNG HỖN HỢP XÀ PHÒNG VÀ MẬT ONG

Mật ong kết hợp với xà phòng là một cách nổi tiếng diệt ruồi hiệu quả. Mật ong có hương thơm ngọt ngào pha với nước xà phòng khiến cho khi ruồi sa vào hỗn hợp thì không thể thoát ra được.

Bạn hòa nước xà phòng với mật ong để ở bề mặt phía trên vào một bát hoặc bát lớn, đặt ở nơi thoáng khí, tập trung nhiều ruồi. Có thể đặt túi hoặc cái phễu phía trên để thu hút ruồi dễ bay vào và khó đi ra, diệt ruồi tự nhiên và cực an toàn, không nguy hại cho môi trường cũng như con người, vật nuôi trong nhà.

DIỆT RUỒI BẰNG CHAI TIẾT KIỆM

Đặt bẫy là một trong những cách phổ biến nhất để đuổi ruồi trong nhà đơn giản, dễ thực hiện. Khi ruồi bị thu hút và rơi vào bẫy thì chúng không thể thoát ra và sẽ chết trong bẫy. Ưu điểm của cách đặt bẫy ruồi tại nhà này chính là chi phí thấp, dễ làm và hiệu quả cao.

Diệt ruồi

Lấy một chai nhựa lớn như chai coca hoặc pepsi, cắt bỏ 1/3 đầu chai. Cho mồi ở trong đáy chai, mồi ở đây có thể là rượu vang, mật ong, giấm táo, nước đường hoặc nước lọc, đặt ở nơi tụ tập nhiều ruồi trong nhà sẽ khiến thu hút nhiều ruồi hơn sa vào bẫy. Lấy phần nắp chai 1/3 mà cắt bỏ ở trên, đặt ngược lại tạo hình phễu, khiến cho ruồi dễ vào bẫy mà khó thoát ra ngoài. Rót thêm nước mồi hoặc rửa chai, thêm nước mồi mới sau khi chai đã đầy ruồi hoặc nước mồi bốc mùi.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin bài khác
Những phương pháp diệt gián an toàn và hiệu quả 02/04/2021
Bỏ túi ngay những cách diệt kiến trong nhà hiệu quả mà không cần dùng đến hóa chất 02/04/2021
Diệt mối hữu hiệu nhất bằng phương pháp dân gian cùng với khoa học 11/09/2022
Giải pháp ngăn ngừa và thực hiện việc tiêu diệt mối cho công trình xây dựng 05/12/2020
Giải pháp tốt nhất trong phòng chống mối cho nhà xây mới 05/12/2020
Máy bay lượn tự do như côn trùng 26/02/2015
Biến gián thành tế bào nhiên liệu 26/02/2015
Mỹ chế tạo ong robot đầu tiên 26/02/2015
Tạo ra loài kiến giống quái vật 26/02/2015
Những loài côn trùng được 'sủng ái' nhất hành tinh 26/02/2015
DỊCH VỤ THÔNG TIN CẦN BIẾT
CÔNG TY TNHH PHÒNG TRỪ DỊCH HẠI BẮC HÀ
Mối và biện pháp xử lý Chính sách giao nhận  Địa chỉ: 67 Phó Đức Chính - P. Trúc Bạch - Q. Ba Đình - TP.Hà Nội
Phun diệt muỗi và côn trùng Chính sách bảo mật Điện thoại: 84 024.3 715 24 84
Diệt gián Hình thức thanh toán MSDN: 0101024751 do Sở Kế hoạch và đầu tư - TP Hà Nội cấp ngày 29 tháng 3 năm 2000
Diệt kiến Chính sách bảo hành Website: BACHAIPM.VN
Diệt ruồi Email: bachaipm64@gmail.com

29 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by WWW.BACHAIPM.VN | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn