bachaipm@yahoo.com.vn
67 Phó Đức Chính - Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội 024.3 715 24 84
 

 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN        
024 37 152 484

 DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI        
 CÔN TRÙNG VÀ KHOA HỌC        
Tin tức

Mua thiết bị diệt côn trùng, chuột, gián... vẫn nhởn nhơ
01 Tháng Tám 2012 :: 4:53 CH :: 8629 Views :: 0 Comments :: Tin tức

Thời tiết chuyển từ mùa xuân sang hè côn trùng phát triển khá mạnh. Đặc biệt ở những khu dân cư đông đúc, rác thải sinh hoạt nhiều, môi trường ẩm ướt là nơi khu trú của các loại côn trùng, gián, chuột

Đua nhau mua máy diệt côn trùng

Thời tiết chuyển từ mùa xuân sang hè côn trùng phát triển khá mạnh. Đặc biệt ở những khu dân cư đông đúc, rác thải sinh hoạt nhiều, môi trường ẩm ướt là nơi khu trú của các loại côn trùng, gián, chuột... Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng về loại "vũ khí" có thể tiêu diệt chuột, gián, côn trùng... nhiều hãng sản xuất đã cho ra đời hàng loạt các loại máy diệt chuột, gián, côn trùng bằng sóng siêu âm.

Nhiều người mua máy diệt côn trùng với mong muốn có được sự yên tĩnh

Trên truyền hình, hãng Best Buy đưa ra những lời quảng cáo có cánh về thiết bị diệt côn trùng bằng sóng siêu âm và điện từ mang tên Pest Reject... Nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình có con nhỏ khi nghe về sản phẩm này đều khấp khởi mừng vì có thể bảo vệ làn da những "thiên thần" của mình.

Theo quảng cáo của nhân viên chăm sóc khách hàng của Best Buy- sự lựa chọn hoàn hảo- thì Pest Reject là sản phẩm chính hãng, trong vòng diện tích 200m2, đảm bảo sẽ xua hết gián, chuột, muỗi, mạt, rệp...". Nghe hấp dẫn, nhiều khách hàng đã không ngần ngại bỏ tiền ra mua sản phẩm về dùng thử.

Chị Hương (943 đường Giải Phóng, Hà Nội) cho biết: "Vì nhà rất nhiều muỗi nên tôi đã mua đủ thứ từ đèn bắt muỗi, vợt bắt muỗi, hương diệt muỗi nhưng không ăn thua. Xem trên kênh tivi shopping của truyền hình Hà Nội giới thiệu về thiết bị diệt côn trùng bằng sóng siêu âm, có khả năng tiêu diệt từ "đầu não" của côn trùng, gián, chuột... tôi đã mua sản phẩm với giá 990.000 đồng về dùng thử".

Chị Hương còn giới thiệu thêm cho những người bạn thân thiết về loại sản phẩm được chị tin là hữu ích và không quá đắt đỏ.

Chị Kim Dung (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: Thấy mọi người nói nhiều về  các thiết bị diệt côn trùng chuột, gián... bằng sóng siêu âm tôi cũng bán tín bán nghi. Sau khi xem quảng cáo trên truyền hình, tôi đã gọi số điện thoại 04.3934.8888 có trụ sở tại 17 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội đặt mua máy. Nhân viên giao hàng tận nhà với giá 990.000 đồng "mua 1 tặng 1". Sở hữu tận 2 máy đuổi chuột, gián, côn trùng..., tôi tin rằng sẽ mua được sự yên tĩnh".

Trên mạng, các thiết bị đuổi côn trùng được rao bán tràn lan. Chỉ cần nhấp chuột vào thegioidien.com, thietbidietchuot. timhnagre.com... Theo tìm hiểu của PV, các sản phẩm diệt côn trùng đều được quảng cáo nhập từ úc, Nhật Bản... Giá của các loại máy này cũng rất đa dạng.

Máy của hãng Pest repeller  loại rẻ có hình con thú có giá từ 120- 580 nghìn đồng/chiếc. Loại đắt hơn từ 1 - 2,9 triệu đồng/chiếc. Máy diệt côn trùng hiệu Pest Reject được bán khá chạy nhờ có sự hậu thuẫn từ quảng cáo trên truyền hình.

Theo quảng cáo của người bán hàng, cơ chế hoạt động của các loại thiết bị diệt côn trùng được gắn vào ổ căởm điện khu vực để xua đuổi chuột và gián. Máy diệt côn trùng được thiết kế mạch IC đúc kín và thạch anh phát sóng âm tần làm cho loài chuột khó chịu khi đến gần. Khi sử dụng sản phẩm,  thiết bị điện tử phát tán tần số trùng tần số khó chịu của chuột nên chuột rất khó chịu và tránh xa phạm vi có thiết bị nên thích hợp cho nhà bếp, văn phòng, kho...

Quảng cáo... chỉ là quảng cáo

Chị Kim Dung phân trần: "Sau khi đọc bản hướng dẫn song ngữ Anh Việt, tôi bắt đầu vận hành thiết bị. Nhưng nhiều giờ trôi qua, mắt thần vẫn nhấp nháy mà chả thấy con muỗi, con dĩn, chuột nào biến mất cả. Tôi nghĩ có thể máy mới vận hành chưa thể diệt được ngay lũ côn trùng. Nhưng chờ hết một tuần, tôi vẫn thấy cái thiết bị kia không có một chút hiệu quả nào, kể cả trong   bán kính 10m2 chứ không cần đến 200m2 như quảng cáo".

Anh Đoàn Lợi (Văn Chương, Khâm Thiên, Hà Nội) bức xúc: "Tôi mua một máy đuổi chuột, gián, côn trùng bằng sóng siêu âm trên phố Huế. Dùng được một tuần thấy không hiệu quả, tôi đã quay lại cửa hàng để hỏi. Chủ hàng cho biết: "Máy chỉ có tác dụng đuổi côn trùng chứ không phải diệt côn trùng (?)... Hơn nữa, chuột là loài gặm nhấm rất khôn, dễ thích nghi phản xạ có điều kiện vì thế không nên để 24h/24h. Trong trường hợp đó có thể đề nghị đổi cục khác vẫn tần số đó nhưng tiếng kêu khác)!?". Nghe chủ hàng nói vậy anh Lợi đành quay về và vứt luôn cái thiết bị thần kỳ kia vào thùng rác!.

Trên mạng, một nhà văn (giấu tên) bức xúc vì đã trở thành nạn nhân của sản phẩm thiết bị diệt côn trùng bằng sóng siêu âm và điện từ mang tên Pest Reject của hãng Best Buy. Nhà văn này thốt lên: Người tiêu dùng đã đến lúc cần có trái tim nóng nhưng cái đầu phải lạnh khi quyết định mở hầu bao vốn đã quá ít ỏi để tránh khỏi cái nhỡn tiền tiền mất tật mang.

N.Giang- M.Phương

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin bài khác
Những cách diệt ruồi siêu đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ 02/04/2021
Những phương pháp diệt gián an toàn và hiệu quả 02/04/2021
Bỏ túi ngay những cách diệt kiến trong nhà hiệu quả mà không cần dùng đến hóa chất 02/04/2021
Diệt mối hữu hiệu nhất bằng phương pháp dân gian cùng với khoa học 11/09/2022
Giải pháp ngăn ngừa và thực hiện việc tiêu diệt mối cho công trình xây dựng 05/12/2020
Giải pháp tốt nhất trong phòng chống mối cho nhà xây mới 05/12/2020
Máy bay lượn tự do như côn trùng 26/02/2015
Biến gián thành tế bào nhiên liệu 26/02/2015
Mỹ chế tạo ong robot đầu tiên 26/02/2015
Tạo ra loài kiến giống quái vật 26/02/2015
DỊCH VỤ THÔNG TIN CẦN BIẾT
CÔNG TY TNHH PHÒNG TRỪ DỊCH HẠI BẮC HÀ
Mối và biện pháp xử lý Chính sách giao nhận  Địa chỉ: 67 Phó Đức Chính - P. Trúc Bạch - Q. Ba Đình - TP.Hà Nội
Phun diệt muỗi và côn trùng Chính sách bảo mật Điện thoại: 84 024.3 715 24 84
Diệt gián Hình thức thanh toán MSDN: 0101024751 do Sở Kế hoạch và đầu tư - TP Hà Nội cấp ngày 29 tháng 3 năm 2000
Diệt kiến Chính sách bảo hành Website: BACHAIPM.VN
Diệt ruồi Email: bachaipm64@gmail.com

29 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by WWW.BACHAIPM.VN | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn